ยอดศิลา โชว์เก๋าคว้าชัยชนะเหนือ เพชรสมหมาย ได้สำเร็จ

ข่าวมวยไทย

ยอดศิลา เอาชนะคะแนน เพชรสมหมาย ในศึกมวยไทยพันธมิตร

การขึ้นสังเวียน มวยไทย คู่เอกวันนี้เป็นการขึ้นชกใน ศึกมวยไทยพันธมิตร ที่สนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ที่นักชกอย่าง เพชรสมหมาย ส.สมหมาย ต้องดวลหมัดกับ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ในพิกัดรุ่นไม่เกิน 119 ปอนด์ และการชกครั้งนี้ได้ โปรโมเตอร์สมหมาย สกุลเมตตา เป็นผู้สนับสนุน สำหรับช่วง 2 ยกแรกเป็นทางด้านของยอดศิลา ที่เป็นฝ่ายเดินหน้าออกอาวุธราวกับเป็นยกสุดท้ายใส่ทางด้านเพชรสมหมาย ที่ใจเย็นรอจังหวะสวนกลับ

มาถึงในช่วงยกที่ 3 ยอดศิลาก็เร่งเครื่องหวังฟันศอกใส่ทางเพชรสมหมาย แต่ก็โดนหมัดเข้าไปหลายที่ทำเอาเจ็บเหมือนกัน และมาถึงในช่วงท้ายยกเพชรสมหมาย ตั้งหลักได้เปิดเกมสวนกลับทำเอายอดศิลา ล้มไม่เป็นท่าอยู่หลายครั้ง ต่อมาในช่วงยกที่ 4 เพชรสมหมาย เปลี่ยนแผนเป็นเปิดเกมตั้งรับรอสวนกลับ กดดันให้ยอดศิลา มวยเหลี่ยมจัดเป็นฝ่ายที่ต้องบุกเข้ามาบ้าง แต่โดนฟาดแข้งใส่แบบเน้นๆหนักๆจากยอดศิลา ทำให้กลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบเรื่องของคะแนน

และมาถึงยกสุดท้าย เพชรสมหมาย ต้องเดินหน้าหวังทวงคะแนนคืน และจำเป็นต้องเปิดเกมบุกใส่ยอดศิลา ที่พยายามตั้งรับและคุมเกมได้ทั้งหมด และหมดยกรวมคะแนนกรรมการชูมือให้ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะคะแนนไปในที่สุด ข่าวมวยล่าสุดข่าวศึกมวยไทยพันธมิตรอัพเดตก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<

Previous slide
Next slide

‼️เปิด 1️⃣0️⃣ ตังค์ ทุกคู่ ที่แรก‼️

เว็บต่างประเทศต้องอิงจากราคา จากประเทศไทย🇹🇭