เด่นเกรียงไกร พร้อมดวล ทรงชนะ ศุกร์นี้

ข่าวมวยไทย

เดือดแน่ศึก ONE เด่นเกรียงไกร พร้อมสู้ ทรงชนะ

ข่าวมวยไทยวันนี้ เตรียมเจอกับความมันส์ที่ทางด้าน เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน ประกาศพร้อมเดินหน้าดวล ทรงชนะ ต.บรูชลี ในศึก ONE ลุมพินี 5 เป็นการชกมวยไทยในพิกัด 130 ปอนด์ โดยนักมวยจากค่ายสิงห์มาวินที่ยังไม่เคยได้แชมป์ในเวที ONE ลุมพินี ไม่ว่าจะเป็นเพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน และพันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี ทำให้ไฟต์นี้เด่นเกรียงไกร มีความตั้งใจเป็นอย่างมากสำหรับการชกนี้ เพื่อที่เขานั้นจะคว้าชัยสู่ค่ายสิงห์มาวิน โดยที่พี่ๆในค่ายต่างก็ช่วยกันดูแลการฝึกซ้อม

เพื่อช่วยให้เขานั้นได้ดึงศักยภาพออกมาให้มากที่สุด และมีอาวุธอันตรายอย่างหมัดซ้าย ลูกเตะซ้าย แถมยังช่วยสอนให้เดินมากขึ้น และออกอาวุธให้เยอะกว่าเดิมด้วยเพราะทางด้าน ทรงชนะ ต.บรูชลี เป็นมวยที่มีเข่าเป็นอาวุธ และเดินหน้าลุยเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด่นเกรียงไกร เพราะได้ผ่านมวยมาหลากหลานแล้วซึ่งเป็นการชกแบบ 3 ยก และทางด้านทรงชนะก็ได้ขึ้นบนสังเวียนศึก ONE ลุมพินีเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

หลังจากที่เขานั้นผ่านการเป็นพี่เลี้ยงของนักมวยค่าย ท. แสงเทียนน้อย ทั้งช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย และอีกหลาายคน ส่วนการขึ้นสังเวียนในครั้งนี้ของพวกเขา ที่เป็นการประเดิมสังเวียนครั้งแรก และใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยมาไปครองต้องลุ้นกัน ข่าวมวยไทยข่าวมวยคู่เด็ดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<

Previous slide
Next slide

‼️เปิด 1️⃣0️⃣ ตังค์ ทุกคู่ ที่แรก‼️

เว็บต่างประเทศต้องอิงจากราคา จากประเทศไทย🇹🇭