เทโรฯ จับมือกับ แฟร์เท็กซ์ จัดศึกมวยระดับโลกอย่างยิ่งใหญ่

ข่าวมวยไทย

เทโรฯ ประกาศร่วมมือกับ แฟร์เท็กซ์ ผลิตรายการใหญ่ระดับโลก 

ล่าสุดทาง มร.ไบรอัน ฝ่ายบิหาร บริษัท เทโร ได้ร่วมมือกับทาง อริยะวัฏ โปรโมเตอร์ของแฟร์เท็กซ์ ได้จัดรายการใหญ่ในเสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้ ที่ ลุมพินี
เมื่อเวลาบ่าย 2 ของวันที่ 24 ก.พ. 65 ทาง เทโร ได้ร่วมมือกับ แฟร์เท็กซ์ และทาง เทโร นำโดย มร.ไบรอัน ฝ่ายบิหาร และทางด้าน เปรม พร้อมกับนายพัฒนพงค์ ผู้จัดการช่อง 7HD พลโท สุชาติ นายสนาม ลุมพินี ได้ออกมาจัดงานแถลงความพร้อม ที่จะเปิดรายการมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่มีชื่อว่า “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” เพราะต้องการยกระดับมวยไทยสู่ให้ก้ายขึ้นไปในเวลทีโลก

พร้อมยังได้เปิดเวทีต้อนรับ นักมวยชั้นนำจากทุกมุมโลก ที่จะได้ชกกันในรายการนี้หลายคู่ และรับรองว่าดุเดือด แล้วมันส์แน่นอน และแฟนมวยเตรียมพบกับคู่ชกระดับโลกทั้งชาย และก็หญิง ทั้งนักชกชาวไทย หรือนักชกต่างประเทศ ที่ได้คัดสรรมาอย่างดี เพื่อเอาใจแฟนมวยโดยเฉพาะ แบบจะถ่ายทอดสด ส่งตรงถึงหน้าจอทีวีบ้านคุณ และในรายการนี้ยังมีนักชกหญิงชั้นนำอย่าง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ กับทาง เผด็จศึก แฟร์เท็กซ์ นักมวยดาวรุ่งขึ้นชกในรายการนี้ด้วย และจะทำการแข่งขันที่ ลุมพินี​ และจะเริ่มความมันส์กันในวันที่ 5 มีนาคม ที่จะถึงนี้ฝากแฟนมวยคอยติดตามกัยด้วยน่ะคับ

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<

Previous slide
Next slide

‼️เปิด 1️⃣0️⃣ ตังค์ ทุกคู่ ที่แรก‼️

เว็บต่างประเทศต้องอิงจากราคา จากประเทศไทย🇹🇭