แม้ศบค.จำกัดคนเข้าเวที 25 คนจะเต็มกลืน “บิ๊กหมู” ยืนยันไม่เกินแน่

“บิ๊กหมู” บอสบริหารศึกจ้าวมวยไทย เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ตรวจเวทีมวยฝนจางชลบุรี พร้อมจัดมวยระบบปิดจำกัดคนเข้าสนามไม่เกิน 25 คน ดีเดย์เสาร์ที่ 18 กันยายน ศกนี้

“บิ๊กหมู” นายธรรมนูญ กล่าวภายหลังจากตรวจความพร้อมว่า สำหรับมาตราการต่างๆก็ยังคงเหมือนเดิมเราก็จำกัดจำนวนคนที่จะเข้าในเวทีตามที่ศบค.กำหนดล่าสุดหลังผ่อนปรนให้มวยกลับมาจัดในระบบปิดจัดในที่โล่งจำกัดผู้เข้าเวทีไม่เกิน 25 คน

“จากที่เดินทางมาดูความพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ทางช่อง 3 ทีมงาน และ พ ต.อ.สุขทัศน์ เจ้าของสถานที่ ดูว่าถ้าหากจัดโดยจำกัดจำนวนผู้เข้าเวที 25 คนเราจะมีวิธีการจัดการอย่างไร เพื่อทำแผนให้ทางจังหวัดชลบุรีได้รับทราบ ซึ่งเรายืนยันว่าพร้อมที่จะทำตามกฎเกณฑ์ศบค.อย่างเคร่งครัด” บิ๊กหมู กล่าว

ยอมรับครับว่าการจัดถ่ายทอดสดก็อาจจะมีอะไรที่ต้องปรับปรุงแก้ไข มีอะไรติดขัดบ้างแต่เราก็จะพยายามแก้ไขให้ดี ทำเต็มที่ให้เข้ากับกฎเกณฑ์ที่ทางศบค.ได้ตั้งไว้ แม้ว่าการจำกัดคนเข้าเวทีให้ไม่เกิน 25 คน แทบจะทำไม่ได้เลย เพราะมีทั้งนักมวยพี่เลี้ยงเทรนเนอร์ ไหนจะกรรมการ สักขีพยาน ระฆัง ปี่กลอง พนักงานยกถาด หามเปล เจ้าหน้าที่ช่างกล้อง แสง กำกับ ซึ่งรวมแล้วก็มีหลายคน แต่เราก็จะไม่ให้เกิน 25 คนแน่นอน

บิ๊กบอสสนามมวยสยามอ้อมน้อย กล่าวว่า ก็ขอความร่วมมือแฟนมวยผู้เกี่ยวข้องที่ตนจะไม่ให้เวทีเลย เพราะต้องปฎิบัติตามกฎของศบค.อย่างเคร่งครัด ขอยืนยันว่าศึกจ้าวมวยไทยกลับมาแน่นอนวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ส่วนแฟนมวยก็ขอให้ใจเย็นตอนนี้ปฎิบัติตามกฎไปก่อน เชื่อว่าทางภาครัฐก็คงจะผ่อนปรนในอนาคตข้างหน้า ส่วนศึกจ้าวมวยไทยจะกลับไปจัดที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อยเมื่อไหร่ก็คงต้องรอให้ทางจ.สมุทรสาครคลายล็อกอีกที ตอนนี้จัดเวทีฝนจางชลบุรีไปก่อนเพราะมีความพร้อม

สำหรับคู่มวยนั้นไม่เปลี่ยนแปลงจัดโดยโปรโมเตอร์”เงาะบางกะปิ” นายกรธนพล วิลัยเลิศ จัดคู่มวยอัดแน่นน่าติดตามคู่เอกนำรายการ ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ พบ เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์ คู่รองมวยรอบท็อปวันมวยพันธ์ดุครั้งที่3 ฉัตรเพชร สจ.โต้งปราจีน พบ รักสมหมาย เอกโปรทีนแอนด์เชลล์ คู่เปิดหัว มวยรอบแขมเปี้ยนม้าบินครั้งที่9 รอบน็อกเอ้าท์ อินทรีดำ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พบ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ ติดตามทางช่อง 3 เวลา 12.15 น.-14.00 น.

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<

Previous slide
Next slide

‼️เปิด 1️⃣0️⃣ ตังค์ ทุกคู่ ที่แรก‼️

เว็บต่างประเทศต้องอิงจากราคา จากประเทศไทย🇹🇭