แรมโบ้เล็ก พร้อมสู้ ธีรเดช เพื่อทำตามความฝัน

ข่าวมวยไทย

เดือดแน่ แรมโบ้เล็ก เตรียมขึ้นปะทะ ธีรเดช

ข่าวมวยไทย ขอนำเสนอคู่เอก ศึก ONE ที่จะมีการแข่งขันกันในวันที่ 3 มีนาคมนี้ เป็นการชกในกติกามวยไทยระหว่าง แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ นักชกหนุ่มที่มีอาวุธครบเครื่องดวลกับ ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์ นักชกเชิงสูง สำหรับคู่นี้จะชกกับในพิกัดแคตซ์เวต 143 ปอนด์ โดยทางด้านของแรมโบ้เล็ก นักชกจากชัยภูมิ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการมวยไทยตั้งแต่ 7 ขวบ และพัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆจนสามารถก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ซูเปอร์ไลต์เวตของเวทีมวยช่อง 7 และนอกจากนี้แล้วเขายังเคยมีโอกาสได้ดวลกับ ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทยยิม และ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ซึ่งเป็นนักชกที่เคยผ่านสังเวียน ONE มาก่อน

ซึ่งทางด้านของแรมโบ้เล็ก ได้เผยว่า ถึงแม้ว่าผมจะมีการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่แล้ว และสภาพร่างกายที่หนุ่มกว่าและแน่นกว่าคู่ต่อสู้อย่าง ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์ แต่เขาก็ไม่คิดที่จะประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด เพราะเขายังมีความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ ซึ่งเขานั้นต้องการที่จะใช้เวทีนี้เป็นก้าวที่จะขึ้นไปสู่รายการที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ในการแข่งขันวัน แชมเปียนชิพ เหมือนกับนักชกรุ่นพี่หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในเวทีดังกล่าว

สำหรับทางด้าน ธีรเดช นั้นเป็นมวยมีฝีมือ อาวุธที่น่ากลัวของเขาคือลูกเตะ ฉะนั้นแล้วผมจะต้องเตรียมวิธีรับมือให้ดี ซึ่งในไฟต์นี้ผมมั่นใจเป็นอย่างมากเพราะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และจะทำให้เต็มที่สุด แรมโบ้เล็ก กล่าว ข่าวมวยไทยข่าวมวยล่าสุดอัพเดทที่นี่

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<

Previous slide
Next slide

‼️เปิด 1️⃣0️⃣ ตังค์ ทุกคู่ ที่แรก‼️

เว็บต่างประเทศต้องอิงจากราคา จากประเทศไทย🇹🇭