“ตะวันฉาย” กล่าวถึง “แฮ็กเกอร์ตี” อย่าชะล่าใจมากนะนี้ไม่ใช่สนามเด็กเล่น

ข่าวมวยไทย

ตะวันฉายเปิดมาแบบนี้ แฮ็กเกอร์ตี จะวางตัวยังไงต่อไป น่าลุ้น

การได้เห็นทักษะของ “ฟาบริซิโอ” แชมป์โลก ONE MMA ในกฎคิกบ็อกซิ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจสำหรับ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” นักมวยที่ได้แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.). การมองเห็นมวยไทยและกีฬาแบนตัมเวตมีวิธีการต่างกัน, แต่มันยังคงน่าสนใจที่จะดูผู้เล่นจากกลุ่มกีฬาต่างๆ

การแข่งขันในการ ONE Fight Night 16 จะมีความสนุกสนานและตื่นเต้นสำหรับแฟนกีฬาทั้งสองฝ่ายและในทุกคนที่ติดตามการแข่งขันนี้. การค้นพบที่จะเกิดขึ้นในสนามมวยเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและยากในการทำนายผล โดยเฉพาะเมื่อมีแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งรุ่นแบนตัมเวตที่ว่างอยู่เป็นเดิมพัน. ผู้ชนะในการแข่งขันนี้จะมีโอกาสคว้าแชมป์โลกและทำให้ประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการ ONE Championship

“ฟาบริซิโอ” อานดราเดเป็นนักกีฬาที่มีการต่อสู้มากท้าและหลากหลาย ที่มีรางวัลสูงสุดของ ONE Championship และเป็นอีกหนึ่งตัวแทนที่สร้างชื่อเสียงให้กับไทย ในการเอาชนะทีเคโอ “จอห์น ลินีเคอร์” นักสู้เพื่อนร่วมชาติในศึก ONE Fight Night 7 ทำให้ “ฟาบริซิโอ” แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความท้าทาย ในการประชันหน้ากับนักมวยระดับโลก การที่จะเป็นสุดยอดนักกีฬา MMA จำเป็นต้องมีการอบรมและสมรรถนะที่สูง และ “ฟาบริซิโอ” ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะและการต่อสู้ของตนเอง

แหล่งอ้างอิง : https://www.sanook.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<