“บิ๊กชุ้น” ประกบคู่ดัง ยืน กุหลาบดำ-เสกสรร

มีปัญหาทางเทคนิค มวยไทย 7 สี เลื่อนถ่ายทอดสด เป็นอาทิตย์ 26 ก.ย.นี้เวทีกลางแจ้ง แน่นอน “บิ๊กชุ้น” ยืนเดิมทั้งรายการที่ประกบไว้ กุหลาบดำ ซัด เสกสรร

 

        เวทีมวยช่อง 7 สี เลื่อนถ่ายทอดสดมวยไทยจากเดิมกำหนดไว้ที่วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. เป็นวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. เนื่องจากติดปัญหาทางเทคนิค ต้องแจ้งผังรายการต่อ กสทช. อย่างน้อย 1 สัปดาห์

            นายจามร เลขะกุล เลขาธิการสนามมวยเวทีช่อง 7 สี เปิดเผยกับ SMMSPORT เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ว่า การกลับมาถ่ายทอดสดมวยไทยของวิกหมอชิต ที่เดิมมีโปรแกรมจะกลับมาในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้นั้น ดำเนินการไม่ทัน เนื่องจากเป็นปัญหาทางด้านเทคนิค

            เลขาธิการสนามมวยวิก 7 สี กล่าวว่าโดยทั่วไป ผังรายการทีวีนั้นจะแจ้งไปยัง สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) แบบเดือนต่อเดือน แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงก็ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนอย่างน้อย 1 สัปดาห์

            อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวี ก่อนการแจ้งเปลี่ยนผังรายการเป็นถ่ายทอดสดมวยไทยนั้น ในกรณีเหตุการณ์ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น จำเป็นที่จะต้องผ่านขั้นตอนการขออนุมัติจาก ศบค. กทม. และการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อได้รับอนุมัติแล้วจึงแจ้งปรับเปลี่ยนผังรายการย่อยต่อ กสทช. ต่อไป

            ด้วยเหตุนี้ ในขั้นตอนการปฏิบัติยื่นขอปรับแผนผังรายการจึงไม่สามารถทำได้ทันท่วงที ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน หลังเจ้าหน้าที่ ศบค.กทม. จะมาตรวจสถานที่เวทีกลางแจ้ง  ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้ แต่คาดว่าในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ไม่น่าจะมีปัญหา นายจามร กล่าวด้วยความมั่นใจ

ทั้งนี้ นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ ได้ออกรายการล่วงหน้าแล้ว โดยชู “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ชนกับ “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง เป็นคู่เอกของรายการ

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<