มวยไทย 7 สี จัดโดยโปรโมเตอร์ “ชุ้น เกียรติเพชร”ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ฝ่ายแดง: สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์ พิกัดน้ำหนัก 131 ปอนด์ ปัจจุบัน อายุ 26 ปี เป็นมวยถนัดขวา บ้านเกิดจังหวัดอยูที่ร้อยเอ็ด ชื่อเดิม สองคม ศักดิ์หอมศีล ชกมาทั้งหมด 73 ครั้ง ชนะ 61 ครั้ง แพ้ 12 ครั้ง เป็นมวยจังหวะวงนอก หมัดศอกรุนแรง เดินต่อยหาจังหวะกดให้หล่น ฉลาดเชิงมวยหลักเหลี่ยม เป็นมวยอ่านเกมจับทางคู่ต้อสู้เก่ง แต่เสียเปรียบระยะยาวต่อยไม่หล่อน จังหวะเบียดช่วงปลายจะเป็นรอง

สถิติการชก 3 ไฟต์หลังสุด 1. แพ้ TKO ยก 3 เพชรวสรณ์ บอยบางนา วันที่ 3 เมษายน 2564 เวทีมวยลุมพินี 2. เบียดชนะคะแนน วันชนะ น.นริสสร วันที่ 13 มีนาคม 256464 เวทีมวยลุมเพนี 3. ชนะคะแนน หยก พรัญชัย วันที่ 18 ธันวาคม 2563 เวทีภูธร จังหวัดสงขลา

ฝ่ายน้ำเงิน: เพชรสุขุมวิท บอยบางนา กัดน้ำหนัก 131 ปอนด์ ปัจจุบัน อายุ 23 ปี เป็นมวยถนัดขวา บ้านเกิดจังหวัดนครศรีธรรมราช ชื่อเดิม เรยา ป.อ่อนนุช,อั๋นสุขุมวิท ชกมาทั้งหมด 75 ครั้ง ชนะ 55 ครั้ง แพ้ 20 ครั้ง เป็นมวยวงใน เข่าเหนี่ยวแน่กอดรัดฟัดเหวี่ยง หลักเหลียมดี เป็นมวนเดินเปิดเกมแลก จับตีเขาวงในไล่แขนดี มวยบู๋ดุดันถอยหลักหกล้ม มีลูกฮึดมวยมาสู้ ระยะปลายไม่มีแผ่วไม่มีหมด มวยแกร่งแข็ง

สถิติการชก 3 ไฟต์หลังสุด 1. ชนะคะแนน ชาญคริส อ.พิมลศรี วันที่ 20 มีนาคม 2564 เวทีมวยลุมพินี 2. แพ้คะแนน ยอดทองไท ส.สมหมาย วันที่ 3 ธันว่าคม 2563 เวทีมวยราชดำเนิน 3. ชนะ TKO ยกที่ 4 ปากกาเหล็ก ต.หลักสอง วันที่ 24 กันยายน 2563 เวทีมวยราชดำเนิน

วิจารณ์ มวยไทย 7 สี : คู่นี้ฝ่ายแดงเป็นมวยรุ่นพี่ ประสบการณ์หน้าเสื่อดีกว่า จะมาสกัดทางดังของมวยรุ่นน้อง ฝ่ายน้ำเงิน คู่นี้มองแล้วฝ่ายแดงเป็นมวยหมัดหนักเตะต่อยรุนแรง จังหวะดีดีมีโอกาสนับน๊อค ส่วนทางด้ายฝ่ายน้ำเงิน เป็นมวยวงใน เดินจับแทงเข่าในเหนียวแน่น แต่ประสบการณ์ผ่านมวยน้อยกว่า คู่นี้ชอบไปที่ฝ่ายแดง หมัดหนักช่วงต้นรีบเข้าไปก่อน มีโอกาสนับน็อคได้ หลังจากผ่าน 3 ยกถ้าไม่นับน็อคค่อยขยับขยาย คู่นี้ฟันธงไปที่ฝ่ายแดง สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์ จะชนะ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<