หนุ่มน้อย เดือดจัด ป้อมเพชร บอกเลิกชกแต่ไปโผล่บนสังเวียน

ข่าวมวยไทย

หนุ่มน้อย ไม่พอใจ ป้อมเพชร ขอเลิกชกแต่ขึ้นเวทีมวย

หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง นักปั้นมวยภูเก็ต ไม่พอใจในการกระทำของ ป้อมเพชร ศิษย์หนุ่มน้อย และพร้อมที่จะเดินหน้าเอาเรื่อง ป้อมเพชร ให้ถึงที่สุด เนื่องจากตัวของ ป้อมเพชร ได้ไปขึ้นสังเวียนที่ อุตรดิตถ์ ในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางด้านของ หนุ่มน้อย สิงห์ป่าตอง ได้เผยว่า ช่วงต้นปีที่ผ่านนั้นตัวของ ป้อมเพชร ได้มีการแจ้งขอยกเลิกการชก โดยที่ตัวเขาได้มีรายการที่จะต้องขึ้นชก โดย ป้อมเพชร ได้ให้เหตุผลกับทางโปรโมเตอร์ว่า ขอกลับไปอยู่กับครอบครัว เพราะต้องการที่จะมีเวลาให้ครอบครัว

แต่กลับมีภาพหลุดออกมาว่าตัวของ ป้อมเพชร ได้ไปโผล่บนสังเวียนที่ อุตรดิตถ์ สำหรับการกระทำครั้งนี้ของ ป้อมเพชร ถือว่าไม่ให้เกียรติเขาเลย และรวมไปถึงโปรโมเตอร์ศึกเพชรนาคา ด้วยเช่นกัน และในรายการนั้นได้มีการโปรโมทชื่อของ ป้อมเพชร ว่าเป็นนักชกของเมืองกรุงซึ่งรู้กันอยู่แล้วว่าจริงๆแล้วนั้น ป้อมเพชร เป็นมวยที่อยู่ภายใต้การดูแลของสังกัดตน ซึ่งในการชกครั้งนี้ ป้อมเพชร ได้ใช้ชื่อว่า พญาผึ้ง สมชายลูกชิ้น พ.ล. ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นตัวของ ป้อมเพชร ได้กลับมาเตรียมความพร้อมของร่างกาย

ที่ค่ายมวยสิงห์ป่าตอง และตัวเขาก็กำลังมีรายการกำลังจะขึ้นชก และผมก็อยากให้ ป้อมเพชร มีรายได้เลยหาไฟต์ชกให้เขา แต่หลังจากที่ ป้อมเพชร อยู่ค่ายยังไม่ครบเดือน ก็ได้กลับบ้าน โดยได้แจ้งกับทางทีมงานว่าต้องการที่จะเลิกชก โดยให้เหตุผลว่าต้องการที่จะกลับไปอยู่กับครอบครัว ซึ่งผมก็ได้คัดค้านไปแล้ว แต่ตัวของ ป้อมเพชร ก็ยังยืนยันว่าต้องการที่เลิกชก ในฐานะที่ผมมีสิทธิถูกต้องตามกฎหมาย เนื่องจาก ป้อมเพชร ได้มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องในสมุดนักมวย โดยงานนี้ผมก็คงจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อความยุติธรรม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวมวย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<