แทงไส้แตก ปานเทพ ปะทะ ฉัตรพลอย

แทงไส้แตก-ข่าวมวย-ข่าวมวยไทย-ศึกมวยดีวิถีไทย

ปานเทพ แทงไส้แตก ฉัตรพลอย ต้านทานไม่ไหว

สาย ข่าวมวย รายงานถึงมวยคู่เอกศึกมวยดีวิถีไทยที่เป็นการพบกันคู่ระหว่าง ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ ปะทะ ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่ ที่ทั้งคู่ได้สู้กันได้อย่างดุเดือด และเป็นฝ่าย ปานเทพ มวยตัวใหญ่จับ ฉัตรพลอย แทงไส้แตก ซัดเข่าได้แบบหนักน่วง ดูเหมือนว่าการชกในคู่นี้เต็มไปด้วยความยืดหยุ่นและความคล่องตัวเป็นอย่างมาก การใช้เทคนิคที่แตกต่างกันจากทั้งสองฝ่ายทำให้เกมดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ปานเทพที่ใช้เทคนิคการเดินเข้าหาและเตะนำ ส่วน ฉัตรพลอยที่เลือกทางหลีกเลี่ยงและรอเตะจังหวะสองอย่างมีเครื่องหมายว่าเขาเตรียมความพร้อมในการต่อสู้อย่างรอบคอบ

สถานการณ์ในการแข่งขันนี้ทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างใกล้ชิดเพื่อดูการแสดงที่ดีของทั้งสองฝ่าย แน่นอนว่าคู่ต่อสู้ทั้งคู่นี้น่าจับตามองอย่างมาก ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ และ ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่ เป็นชื่อที่เป็นที่รู้จักในวงการมวยไทยอย่างแพร่หลาย ซึ่งคู่เอกมีความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งในเรื่องของเทคนิคการต่อสู้ ความแข็งแกร่ง และมีความสม่ําเสมอในการแข่งขัน การเริ่มต้นด้วยเรตราคาที่เปิดให้ ปานเทพมีความเป็นทางการในการเป็นตัวแทนของความเข้มแข็งและความพร้อมที่สูง แต่ต้องทราบว่าในกีฬามวย ผลการแข่งขันสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และผู้เชี่ยวชาญในวงการมวยอาจมีความมั่นใจในทีมงานและผู้เล่นของตนเอง

แต่ดูเหมือนว่า ปานเทพกำลังใช้กำลังอย่างเต็มที่ในการโจมตี ด้วยการชกที่มีพลังและความแข็งแกร่งทำให้เขาสามารถควบคุมการต่อสู้ได้อย่างดี ฉัตรพลอยอาจจะต้องใช้กลยุทธ์ที่ดีเพื่อทำให้เขาเอาชนะคู่ต่อสู้ ความพร้อมทางกายภาพและจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญในการต่อสู้ในกีฬามวย ผมเชื่อว่าฉัตรพลอยมีการเตรียมการและวางกลยุทธ์อย่างเหมาะสมเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้อย่างทันท่วงที แต่งานนี้มวยตัวใหญ่ดักสวนเข่าจนแดงออกอาการไม่เอาวงใน

ยกสุดท้าย ฉัตรพลอย ที่รู้ตัวเป็นรองเยอะพยายามเดินออกแข้งต่อยหมัดได้ลุ้น แต่เมื่อโดนสวนเข่าเข้าไปจังๆก็มีหยุด ครบยกกรรมการรวมคะะแนนให้ ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ แพ้คะแนน ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่ เอกฉันท์ขาดลอย หลังเกมส์การชกด้านผู้ชนะอย่าง เขาใหญ่ และทีมงานได้มีการอ้อนโปรโมเตอร์ผู้จัดว่าอยากขอชิงแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ เพราะเคยได้มาทั้งลุมพินี และ 7 สี คราวนี้อยากได้แชมป์วิก อตก. กับเขาบ้าง

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวมวยไทย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<