“แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล ประเดิมซ้อม จองคิว!!

“แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล กรีนซึดะ นักชกไทย ภายใต้การสนับสนุนของค่ายมวยญี่ปุ่น  หนึ่งเดียว  หนึ่งหวัง ของแฟนมวยเเมืองไทยที่จะมาต่อลมหายใจ ของคนคอมวยยบ้านเราให้ชุ่มชื่น ต่อเนื่อง  ในสถาณการณ์อ่อนไหว หลังต้องผิดหวังชวดชิงแชมป์ไลต์ฟลายเวต สมาคมมวยโลก WBA เมื่อ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ “ซูเปอร์แชมป์” ชาวซามูไร เกิดติดเชื้อโควิดหลังชั่งน้ำหนัก ทำให้โปรแกรมชิงแชมป์โลกดังกล่าวต้องยกเลิกไปโดยปริยาย และคณะผู้ท้าชิงชาวไทย 3 ชีวิตต้องเดินทางกลับไทย อย่างน่าเสียดาย

 

 

 

ความไม่ชอบมาพากลเริ่มแจ่มกระจ่างเมื่อ ทาง ฮิโตชิ วาตานาเบ้ ผจก.ของ เคียวกูจิ แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นไลต์ฟลายเวต ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัด แมตช์รูม ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น เจ้าพ่อวงการมวยโลกเบอร์หนึ่งในปัจจุบัน พร้อมกันนี้ เคียวกูจิ หอบเข็มขัด “ซูเปอร์แชมป์” 108 ปอนด์ไปป้องกันกับ ผู้ท้าชิงเม็กซิกัน ร่วมรายการใหญ่ ศึกล้มแชมป์โลก WBC-WBA ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กับ โรมัน กอนซาเลซ ที่อเมริกา ในวันที่ 13 มี.ค ที่ผ่านมา และกำลังมีโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง

 

 

อนาคต อนางอ ของเเจ้า“แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล บนแผ่นดินบูชิโด ดูจะไม่สวยเหมือนคาดไว้ในตอนแรก แต่กับสังกัดที่ยังพอใว้ใจของงฝ่ายญีปุ่น สิงหนึ่งที่เราพอจะอุ่นใจได้ คือ ความจริงใจ เข้าใใจ วัดใจ  และถามใจ สู่เเส้นชัย… เย็นนี้มาดูการซ้อมเที่้ยวล่าสุดของเเจ้้า สน ก่อน นะครับ  (แว่วๆกำลังจะมีข่าวดี..อุบ!)

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว >>>> ข่าวมวย <<<<